föstudagur, 29. apríl 2011

Prinsessan mín.

Ég geri ráð fyrir að meirihluti ykkar hafi fylgst með konunglega brúðkaupinu. Allt svo hátíðlegt og fallegt. Ég er svo heppin að eiga eina litla sæta prinsessu. Tók þessar myndir af henni á páskadag í páskadressinu sem er 17 ára gamall kjóll af litlu systur minni. Mér finnst ótrúlega fallegt að geta klætt hana í gömul föt af mér og systrum mínum. Það er nóg til og svo eru þau svo vel með farin og falleg að ég hreinlega kemst ekki hjá því að nota þau.

Happy Easter

Happy Easter

5 ummæli:

  1. ó mæ þvílíka dúllan! enn fallegri en þessi í sjónvarpinu! :) sæt eins og mamma sín, enda bara copy paste! :)

    SvaraEyða
  2. Hún er algjör prinsessa! Og alltaf svo glöð og sæt :)

    SvaraEyða
  3. jiii hvað þetta er æðislegur kjóll :) og módelið er auðvitað rosalega sæt :D

    SvaraEyða
  4. hún er svo mikið yndi :) hún er æðisleg :)

    SvaraEyða
  5. Hún er yndisleg! svo ótrúlega sæt :)

    SvaraEyða